Verša KR-ingar Bikar og Ķslandsmeistarar ?

Žaš er alveg möguleiki fyrir KR aš taka allt sem er ķ boši žetta įriš, ég hef trś į žvķ, og bara verš. Enn ! žaš vantar alla leikgleši ķ KR lišiš, hafa gaman, vera "léttir" og sķna žį getu sem į aš vera til stašar ķ žessu liši. Ég hef trś į alla leikmenn KR-lišsins og Rśnar žjįlfara, aš žeir vinni alla leiki sem žeir eiga eftir aš spila įriš 2010. Ef žaš gerist, žį afsala ég mér öllum hlutabréfum sem ég į ķ KR-Sport til góšgeršarmįla. Žaš į aš vera skżr stefan hjį KR aš nota okkar strįka og stelpur sem eru uppaldir (ar) hjį KR ķ efstu deild.

Viršingarfyllst.

Gušm. Įsg . Geirsson. KR


mbl.is KR nįši fram hefndum meš stęl
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla

Athugasemdir

1 Smįmynd: Skarfurinn

Ekki missa žig alveg žó sigurinn ķ gęr hafi veriš frįbęr og byrjun Rśnars mjög góš. Žaš munar heilum 13 stigum į KR og ĶBV ķ dag, aš vķsu į KR leik inni, en vonandi reynistu samt sannspįr.

Skarfurinn, 30.7.2010 kl. 08:17

2 identicon

Ef KR vinnur alla 10 deildarleikina sem their eiga eftir tha geta their fengid 30 stig og komist thar med uppi 46 stig sem aetti ad vera nog til ad vinna deildina. Vonum ad thad gerist

Kvedja fra Danmorku og afram KR!

Alexander (IP-tala skrįš) 30.7.2010 kl. 08:39

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband